Giới thiệu

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng bác sĩ Thùy Linh được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Nhờ nền tảng chuyên môn được đào tạo bài bản và khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh, bác sĩ luôn đưa ra những chẩn đoán chính xác và có hướng điều trị tốt cho người bệnh.

Vẻ ngoài tươi sáng, tính cách gần gũi, thân thiện của bác sĩ là bí quyết để những lần thăm khám, nội soi tai mũi họng trở nên đơn giản, nhẹ nhàng, không hề khó chịu.

Bác sĩ cũng là người tích cực lắng nghe, tiếp thu những ý kiến, phản hồi từ bệnh nhân để có thể trau dồi hơn nữa về chuyên môn, nghiệp vụ của mình, từ đó cải tiến chất lượng dịch vụ của phòng khám Tai Mũi Họng nói riêng và TCI nói chung.

 

Chuyên khoa (2)

Nhi
Tai - Mũi - Họng

Chức vụ

Bác sĩ Thế Thùy Linh hiện đang công tác tại Phòng khám Tai Mũi Họng – Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc TCI.

kinh nghiệm

Quá trình đào tạo

Dịch vụ

– Khám và điều trị các bệnh lý về tai như: Viêm tai ngoài (nhọt ống tai, nấm ống tai…), viêm tai giữa, viêm tai trong, ù tai – điếc tai đột ngột, rò luân nhĩ, thủng màng nhĩ…

– Khám điều trị các bệnh về mũi như: Viêm mũi xoang, polyp mũi, vẹo vách ngăn mũi… Điều trị nội khoa và ngoại khoa (Phẫu thuật nội soi mũi xoang, cắt Polyp mũi, mở rộng lỗ thông xoang hàm, vào xoang sàng,…)

– Các bệnh lý về họng, thanh quản: Viêm họng hạt, viêm amidan, viêm thanh quản, hạt xơ dây thanh… Điều trị nội khoa và ngoại khoa (Nạo V.A gây tê, gây mê; Cắt Amidan gây mê; Nội soi vi phẫu thanh quản cắt u nang, polyp thanh quản, hạt xơ dây thanh,…).

 Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Số 286 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: 150.000 đ 75.000đ
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: 75.000đ
  •   Xem KM khác

ngôn ngữ

Bạn đã sử dụng dịch vụ của bác sĩ Bác sĩ Thế Thùy Linh ? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với cộng đồng

đặt lịch hẹn