PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA TAI MŨI HỌNG BÁC SĨ CƯỜNG

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA TAI MŨI HỌNG BÁC SĨ CƯỜNG

Số 01 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

    17h- 20h từ thứ 2 đến thứ 6 8h- 20h thứ 7- Chủ nhật

   Xem danh mục dịch vụ chiết khấu

Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác Sĩ Cường là một trong những địa điểm khám và điều trị tai mũi họng uy tín, chất lượng ở Cầu Giấy cũng như Hà Nội không thể bỏ qua. Hiện tại, phòng khám Hải Hà đã và đang cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cho cả người lớn và trẻ em.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Diệp Anh
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Diệp Anh
Hà Nội

Bác sĩ, Tiến sĩ Nguyễn Thị Diệp Anh đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng. Trong thời gian đào tạo và công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố, bác sĩ am hiểu sâu sắc các bệnh lý về tai, mũi, họng ở người lớn và trẻ nhỏ. Hơn thế, bác sĩ còn sử dụng thuần thục các thiết bị y tế trong việc khám chữa bệnh

Không chỉ làm việc bằng cái tâm, bác sĩ Nguyễn Thị Diệp Anh còn tận tình, nhiệt huyết và chu đáo với bệnh nhân. Bác sĩ luôn dành thời gian để trao đổi các thắc mắc của bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh cùng với bác sĩ. Không những vậy, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên nhằm giúp bệnh tình sớm loại bỏ và hạn chế tối đa tái phát trở lại trong tương lai.

Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: 300.000 đ 285.000đ
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: 15.000đ
Bác sĩ chuyên khoa II Hà Duy Cường
Bác sĩ chuyên khoa II Hà Duy Cường

Bác sĩ Hà Duy Cường phụ trách chính trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề về tai mũi họng cho bệnh nhân tại phòng khám. Bác sĩ Cường là một trong những người có chuyên môn và tác phong làm việc được đánh giá cao.

Hiện nay, ngoài công việc tại phòng khám, bác sĩ Hà Duy Cường đang làm việc tại chuyên khoa Tai Mũi Họng ở Bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn

Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: 300.000 đ 285.000đ
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: 15.000đ

Giới thiệu chung

Hoạt động từ giữa năm 2019 đến nay, Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác Sĩ Cường – Số 1 Hoàng Quốc Việt đã nhận được đánh giá cao về khả năng khám chữa bệnh chất lượng và hiệu quả. Và có đóng góp lớn trong việc điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người dân khu vực Cầu Giấy cũng như vùng lân cận.

Bác sĩ Hà Duy Cường phụ trách chính trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề về tai mũi họng cho bệnh nhân tại phòng khám. Bác sĩ Cường là một trong những người có chuyên môn và tác phong làm việc được đánh giá cao.

Hiện nay, ngoài công việc tại phòng khám, bác sĩ Hà Duy Cường đang làm việc tại chuyên khoa Tai Mũi Họng ở Bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn

Bên cạnh đó, người đồng nghiệp cùng trợ giúp cho bác sĩ Cường để hoạt động phòng khám là TS. BS Nguyễn Thị Diệp Anh

Bác sĩ đều đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn ở chuyên khoa Tai Mũi Họng. Hai bác sĩ đồng hành cùng nhau đã giúp phòng khám hoạt động rất hiệu quả.

 

Khám và điều trị

Bệnh lý về tai: Viêm tai ngoài, viêm tai giữa,…

Bệnh lý về mũi: Viêm mũi dị ứng, viêm mũi xoang, viêm mũi xoang dị ứng,…

Bệnh lý về họng, thanh quản: Viêm amidan, viêm VA, viêm họng,…

Máy nội soi Tai mũi họng  chất lượng cao, hỗ trợ trong việc thăm khám

Sử dụng hệ thống camera kết hợp ống soi mềm giúp quan sát rõ ràng những bất thường bên trong.

Đường kính dây soi nhỏ không gây đau đớn, khó chịu vùng tai, mũi, họng.

Trang thiết bị

Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác Sĩ Cường – Số 1 Hoàng Quốc Việt được xây dựng rất rộng rãi và khang trang. Với đầy đủ nội thất cần thiết, hệ thống máy móc và thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh được diễn ra thuận lợi và chuẩn xác nhất.

Không gian phòng khám cũng vô cùng thoáng mát, sạch sẽ vì thế bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và an toàn khi đến đây khám chữa bệnh.

Không những thế, đôi khi phòng khám còn sử dụng những phương pháp điều trị tân tiến và hiện đại giống như các bệnh viện lớn trên toàn quốc. Điều này giúp mang đến một chất lượng tốt nhất trong việc điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Vì thế, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng để gửi gắm sức khỏe của mình cho Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác Sĩ Hà Huy Cường – Số 1 Hoàng Quốc Việt.

 

Giá dịch vụ

Bảng giá dịch vụ tại Phòng Khám Tai Mũi Họng - BS Hà Duy Cường thay đổi linh hoạt và tùy dịch vụ, sản phẩm. Để biết thêm về bảng giá dịch vụ các bạn có thể gọi hotline bacsi24h.net: 0564566566

Loại bảo hiểm áp dụng

Quy trình đi khám

Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng Bác Sĩ Cường đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu và đảm bảo quy trình tiếp nhận và đặt hẹn thuận tiện.

Để được ưu tiên hỗ trợ, hướng dẫn cụ thể và hạn chế thời gian chờ đợi khi đi khám, xét nghiệm tại phòng khám bạn có thể đặt lịch trước với tất cả các bác sĩ và các dịch vụ y tế tại Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng Bác Sĩ Cường cụ thể như sau:

Truy cập vào website: bacsi24h.net

Đăng ký, đăng nhập bằng số điện thoại hoặc email

Tại Trang chủ, chọn Cơ sở y tế, Nhấn tìm Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng Bác Sĩ Cường

Hoặc Tại Trang chủ, chọn Bác sĩ, Tìm tên bác sĩ

Nhấn Đặt khám tại Cơ sở y tế hoặc Đặt khám tại phần Bác Sĩ chọn thời gian đến khám, xác nhận đặt khám

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn đặt khám thành công đến số điện thoại nhằm xác nhận lịch hẹn, giúp người bệnh thuận tiện di chuyển và an tâm khi đến khám.

Với cam kết mang lại chất lượng và chăm sóc sức khỏe hàng đầu, Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng Bác Sĩ Cường là sự lựa chọn tin cậy cho sức khỏe  của bạn. Với đội ngũ chuyên gia y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm và quy trình chăm sóc bệnh nhân tiên tiến, Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng Bác Sĩ Cường cam kết mang đến sự an tâm và chất lượng chăm sóc y tế hàng đầu cho mọi bệnh nhân.