Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt- Nga

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt- Nga

Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    7- 17h30

   Xem danh mục dịch vụ chiết khấu

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga là dự án hợp tác giữa hai nhà nước Việt Nam và Liên Bang Nga trong lĩnh vực Nhãn Khoa, được thừa hưởng kinh nghiệm trên 30 năm hoạt động khám và điều trị của MNTK Fyodorov. MNTK Fyodorov trực thuộc Bộ Y Tế Liên Bang Nga, là trung tâm nhãn khoa lớn nhất thế giới với 12 bệnh viện trên toàn nước Nga và 5 trung tâm ở nước ngoài, đã và đang đảm nhiệm việc khám, điều trị các bệnh về mắt cho hơn 2/3 dân số Liên Bang Nga và hơn 50% các ca phẫu thuật áp dụng công nghệ cao toàn nước Nga trong đó 85% là những ca phẫu thuật phức tạp và đặc biệt phức tạp. Bệnh viện ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến nhất với các trang thiết bị hiện đại và đồng bộ cùng đội ngũ chuyên gia nhãn khoa hàng đầu thế giới từ Liên Bang Nga trực tiếp khám và điều trị sẽ mang đến cho bệnh nhân Việt Nam cơ hội tốt nhất để tiếp cận với các công nghệ mới trong việc chăm sóc và điều trị các bệnh về mắt.

Bác sĩ, Tiến sĩ Boris Fattakhov
Bác sĩ, Tiến sĩ Boris Fattakhov
Hà Nội

Tiến sĩ Bác sĩ chuyên khoa mắt bậc cao, Trưởng khoa Laser và khúc xạ – Viện nghiên cứu khoa học các bệnh về mắt UFA, Thầy thuốc ưu tú  Bashkotostan – Liên Bang Nga.

Boris Fattakhov sinh năm 1961. Năm 1988, ông đã tốt nghiệp Đại học Y Quốc gia Baskir và được tiếp nhận vào làm việc tại Viện nghiên cứu các bệnh về mắt UFA (tên viết tắt là IPOBGMU) cho đến nay. Bàn tay vàng phẫu thuật Châu Âu với trên 20 năm kinh nghiệm và trên 40.000 ca phẫu thuật thành công, trong đó gần 25.000 ca là các bệnh nhân Việt Nam. Bác sỹ có đầy đủ giấy phép hoạt động tại Việt Nam do Bộ Y Tế Việt Nam cấp. 

Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: 995.000 đ 905.450đ
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: 89.550đ

Giới thiệu chung

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga được thành lập trong Chương Trình Hợp Tác Nhãn Khoa Việt Nam – Liên bang Nga đã được Bộ Y Tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. Theo đó, phía Liên Bang Nga chỉ định MNTK Fyodorov là nơi thực hiện chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ và cử đội ngũ bác sỹ cho phía Việt Nam mà trong đó Bệnh Viện Mắt Quốc tế Việt – Nga là nơi tiếp nhận.

Hàng năm, Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga thực hiện khám, chữa cho hơn 100.000 bệnh nhân trên cả nước. Tại đây, bệnh nhân được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất, theo quy trình và tiêu chuẩn của MNTK Fyodorov, Trung tâm Nhãn Khoa lớn nhất thế giới với vật tư tiêu hao và dụng cụ phẫu thuật chỉ sử dụng duy nhất 1 lần cho 1 người. 

Các trang thiết bị, công nghệ áp dụng tại bệnh viện là những trang thiết bị hiện đại nhất thế giới lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam như hệ thống máy phẫu thuật tật khúc xạ Visumax 800 hiện đại nhất thế giới năm 2023 của hãng Carl Zeiss (Đức) cùng nhiều thiết bị tối tân từ Moria (Pháp) và Abbott IFS của Mỹ… giúp điều trị triệt để cho những bệnh nhân có giác mạc mỏng và độ cận loạn thị cao. Bệnh Viện cũng là đơn vị duy nhất tại Miền Bắc sử dụng máy MEL90 có kết hợp CRSMaster và phần mềm điều trị cá thể hóa, giúp nâng cao hiệu quả điều trị so với các Bệnh Viện khác chưa cập nhật.

Chi phí khám chữa bệnh nhãn khoa tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga không cao hơn so với mặt bằng chung, nhất là khi Bệnh Viện đang áp dụng chương trình Ưu Đãi phẫu thuật và Hỗ Trợ chi phí đi lại cho bệnh nhân song song với chính sách trả góp cho những người chưa thu xếp được tài chính. Ngoài ra, người bệnh còn nhận được nhiều ưu đãi khác từ Bệnh Viện và Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Việt – Nga.

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga vinh dự là bệnh viện mắt duy nhất được Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang trao tặng giải thưởng “Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Thời Đại Hồ Chí Minh”, Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc 2 lần trao tặng giải thưởng “Doanh Nghiệp Việt Nam Vàng” và Phó Thủ Tướng Vương Đình Huệ trao tặng giải thướng “Bệnh Viện Tiêu Biểu Việt Nam” vì những đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục mở rộng thêm các cơ sở khác trên cả nước nhằm đưa đến cho mỗi người dân Việt Nam một dịch vụ y tế công nghệ cao tiêu chuẩn Châu Âu với chi phí hợp lý.

Đội ngũ Bác sĩ đều là các Bác sĩ đầu ngành lĩnh vực Nhãn khoa tại Liên Bang Nga đem đến cho người bệnh dịch vụ khám và tư vấn chất lượng cao, đặc trị chuyên khoa Mắt:

Tiến sĩ, Bác sĩ Naiduk Dmitry Olegovich: Gần 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nhãn khoa, từng được đào tạo về các phương pháp phẫu thuật mắt tại các Viện nghiên cứu, Bệnh viện lớn tại Liên bang Nga

Tiến sĩ, Bác sĩ Boris Fattakhov: Hơn 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nhãn khoa, thực hiện hơn 40000 ca phẫu thuật mắt thành công, Trưởng Khoa Khúc Xạ của Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt-Nga

Tiến sĩ - Bác sĩ chuyên khoa mắt bậc cao Boris Fattakhov Temanovich

Bác sĩ Boris Fattakhov sinh năm 1961, có đầy đủ giấy phép hoạt động tại Việt Nam do Bộ Y Tế Việt Nam cấp. 

Boris Fattakhov sinh năm 1961. Năm 1988, ông đã tốt nghiệp Đại học Y Quốc gia Baskir và được tiếp nhận vào làm việc tại Viện nghiên cứu các bệnh về mắt UFA (tên viết tắt là IPOBGMU) cho đến nay. 

Năm 1999 ông đã bảo vệ luận án với đề tài “Sử dụng vi khuẩn trong điều trị nhiễm trùng vết thương mắt” tại Viện hàn lâm Y khoa Krasnoiarsk. Một trong những định hướng nghiên cứu khoa học của Fattakhov B.T là phát minh ra cơ chế chữa lành cấu trúc bên trong mắt khi bị chấn thương và hậu quả của nó (44 công trình nghiên cứu, 3 đăng ký bản quyền cho bằng sáng chế). Hiện tại định hướng nghiên cứu khoa học chính của Fattakhov B.T là phát minh ra những phương pháp điều trị các bệnh lệ đạo sử dụng công nghệ laser (32 công trình nghiên cứu, 12 đăng ký bản quyền cho bằng sáng chế, 01 đề tài chuyên khoa “Thông lệ đạo bằng Laser”) cũng như điều trị các tật khúc xạ bằng Laser. 

Fattakhov B.T luôn trau dồi để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Năm 2000 hoàn thành khóa nâng cao nghiệp vụ chuyên môn với đề tài “Glocom” tại khoa mắt của IPO BGMU. Năm 2004 tham gia khóa đào tạo nâng cao tại MNTK Fyodorov về các phương pháp mổ Lasik…
Năm 2011, Tổng thống Bashkotostan thuộc Liên Bang Nga đã tặng ông danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú Bashkotostan”

Ngày 16/06/2010 ông được Bộ Y tế Liên Bang Nga trao tặng danh hiệu “Bác sỹ tâm huyết trong nhiều năm”.

Ông được mệnh danh là “Bàn tay vàng” phẫu thuật Châu Âu với trên 20 năm kinh nghiệm và trên 40.000 ca phẫu thuật thành công, trong đó gần 25.000 ca là các bệnh nhân Việt Nam.

...

 

Khám và điều trị

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga có các dịch vụ:

- Điều trị tật khúc xạ

Tật khúc xạ: Cận thị, loạn thị, viễn thị, lão thị

Phẫu thuật khúc xạ: Lasik tiêu chuẩn, Femto Lasik, Relex Smile, Crosslinking, EPI lasik, SBK lasik, Phẫu thuật Phakic (ICL)

- Dịch kính, võng mạc: 

Điều trị bằng thuốc & Laser

Điều trị bệnh lý võng mạc bằng laser

Bệnh võng mạc đái tháo đường

Bệnh mắt và các bệnh toàn thân

Bệnh thoái hóa hoàng điểm tuổi già

Tắc tĩnh mạch trung tâm VM

Viêm màng Bồ đào

Tân mạch hắc võng mạc

Bong võng mạc nội khoa

Thoái hóa võng mạc chu biên

Bệnh võng mạc cận thị nặng

Bệnh lý thần kinh thị giác

Xuất huyết dịch kính

Tăng sinh dịch kính võng mạc

Bong võng mạc

Lỗ Hoàng điểm

Màng tăng sinh trước võng mạc

Thể thủy tinh và Glaucoma

Phẫu thuật Phaco

Tạo hình vùng bé điều trị glaucoma góc mở

Phẫu thuật thủy tinh thể khác

Các loại TTT nhân tạo

Khám bệnh

Các gói khám mắt

Các bệnh về kết mạc

Các bệnh về lệ đạo

Các bệnh về giác mạc

Các bệnh về mi mắt

Chẩn đoán hình ảnh

Nhãn nhi và tạo hình củng mạc

Phục hồi chức năng thị giác

Phẫu thuật Tạo hình củng mạc

Tạo hình thẩm mỹ

Laser tạo hình

Tạo hình vùng mắt

Trang thiết bị

Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng hơn.

Máy MEL90 được dùng trong phẫu thuật Lasik, Femto-Lasik trong việc điều trị cận – viễn – loạn thị. Đây là Laser Excimer thế hệ thứ 6, hệ thống tối tân nhất của Carl Zeiss, nhà sản xuất đi đầu trong việc phát triển các công nghệ điều trị tật khúc xạ. Với kinh nghiệm tích lũy từ năm 1986 cùng với sự hợp tác chặt chẽ với những phẫu thuật viên Lasik hàng đầu, Carl Zeiss (Đức) đã tối ưu hóa, cải tiến và tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt hơn cho Mel 90 so với các thế hệ trước.

Công nghệ MEL90 cùng hệ thống máy Visumax không chỉ đảm bảo tính an toàn cho từng ca phẫu thuật, mà còn giảm tỷ lệ tái cận, tỷ lệ khô mắt, chói sáng và đảm bảo thời gian phục hồi nhanh.
Công nghệ điều trị thông minh Triple–A lần đầu tiên được áp dụng với Mel 90. Bằng thuật toán điều chỉnh giác mạc tiên tiến, Mel 90 giúp phẫu thuật viên mở rộng phổ điều trị các tật khúc xạ với độ chính xác và khả năng tiên lượng cao nhất. Khả năng điều chỉnh năng lượng thông minh giúp tiết kiệm mô một cách tối đa, đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.
Ngoài ra, Carl Zeiss còn trang bị cho hệ thống Mel 90 khả năng chuyển đổi tần xuất linh hoạt từ 250 kHz đến 500 kHz giúp các phẫu thuật viên nhanh chóng thích nghi và làm chủ những tiến bộ công nghệ mới dựa trên cơ sở kinh nghiệm với các dòng máy cũ. Điều này giúp tối thiểu hoá thời gian đốt mô, rút ngắn thời gian phẫu thuật và đem lại cơ hội điều trị tối ưu cho bệnh nhân.
Trên thực tế, Mel90 có thể loại bỏ 1 Điop với thời gian chưa đến 1.3 giây, do đó giảm đáng kể thời gian phẫu thuật, giải toả tâm lý căng thẳng cho bệnh nhân. Thời gian laser tiếp xúc với mắt được giảm xuống tối thiểu đảm bảo mức an toàn tuyệt đối cho đôi mắt.
Với Mel 90, bác sĩ phẫu thuật có thể thực hiện ca mổ một cách hoàn toàn chủ động bằng việc cài đặt các lệnh xử lý trên hệ thống, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt và tối ưu hóa phương án điều trị cho từng bệnh nhân.

Máy Visumax

Phẫu thuật ReLEx SMILE® là bước đột phá trong công nghệ phẫu thuật khúc xạ: LASIK không vạt. Trong phẫu thuật SMILE (Small Incision Lenticule Extraction) toàn bộ cuộc phẫu thuật được thực hiện bởi Femtosecond Laser siêu nhanh, có tính chính xác rất cao: tạo hai mặt phân cách, tách phần mô tương ứng với độ cận loạn cần loại bỏ và rút qua đường mổ nhỏ.Đặc biệt hệ thống FemtoSecond Laser duy nhất trên thế giới có khả năng thực hiện phẫu thuật ReLEx SMILE® chỉ được thực hiện trên máy Visumax 2017

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga nỗ lực để luôn đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ nhãn khoa tiên tiến trong điều trị các bệnh về mắt. Một trong những minh chứng rõ nét nhất là hệ thống điều trị tật khúc xạ Visumax của hãng Carl Zeiss, cộng hòa liên bang Đức.

Visumax là loại máy hỗ trợ phẫu thuật khúc xạ rất được ưu tiên sử dụng trong y học hiện đại vì tính hiệu quả và an toàn của nó. Visumax sử dụng công nghệ mang tính đột phá là Femtosecond Laser. Với Visumax, Carl Zeiss thực sự đã định hình lại lĩnh vực điều trị tật khúc xạ, từ đó đưa công nghệ Lasik sang một trang sử mới.

Sử dụng VisuMax, không còn phải tiến hành bước tạo vạt giác mạc bằng dao vi mổ trong các phẫu thuật Lasik truyền thống, hạn chế tối đa mọi rủi ro cho bệnh nhân. Ưu điểm nổi bật nhất của VisuMax là công nghệ Femtosecond giúp giảm thiểu sự xâm lấn vào nhu mô giác mạc. Mọi thao tác chỉ được thực hiện qua một đường rạch vi phẫu. Ngoài ra, VisuMax còn giúp bác sĩ có thể tiên lượng chính xác kết quả phẫu thuật nhờ thuật toán thông minh của máy.

Hiện nay chỉ có VisuMax được thiết kế nón tiếp xúc có đường cong tự nhiên như giác mạc, với các size S, M, L phù hợp với cấu trúc mắt của từng người do đó không làm tổn thương giác mạc trong và sau khi phẫu thuật.

VisuMax được tích hợp kính hiển vi chất lượng cao và camera kỹ thuật số để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra chính xác, đầy đủ.

Hệ thống thông minh tự động điều chỉnh theo chuyển động của mắt, cho phép bệnh nhân ở trong tư thế thoải mái nhất mà vẫn đảm bảo kết quả chính xác như mong đợi.

Tần số laser lên đến 500 kHz cho phép VisuMax thực hiện cắt vạt trong thời gian ngắn và tạo được đường cắt siêu mịn, không tổn thương giác mạc, giảm thiểu những triệu chứng khó chịu sau phẫu thuật.

 

Cirrus HD – OCT 5000

Máy đo công suất thể thủy tinh nhân tạo mới nhất cho độ chính xác cao. Máy chụp cắt lớp quang học mới nhất giúp chụp cắt lớp võng mạc với độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét, chẩn đoán các bệnh lý Đáy Mắt một cách chính xác. Với khả năng chụp mạch máu không cần tiêm thuốc cản quang, đảm bảo an toàn và sự tiện lợi cho người bệnh.

– Quan sát mống mắt qua CCD camera

– Chụp đáy mắt bằng công nghệ quét dòng LSO

– Chụp được cắt lớp bán phần trước: Chụp được độ sâu tiền phòng, Chụp góc tiền phòng độ phân giải cao, Chụp hình khối cho bán phần trước, đo được độ dày trung tâm của giác mạc cũng như cần tạo dự liệu hình ảnh 3D, Chụp giác mạc độ phân giải cao, Lập bản đồ độ dày giác mạc

– Chụp được cắt lớp bán phần sau: Chụp hoàng điểm, đĩa thị, kiểu chụp 1 đường quét với độ phân giải cao gấp 100 lần, chụp 5 đường quét độ phân giải cao gấp 20 lần, chụp kiểu chữ thập đỏ và chụp đồng tâm độ phân giải cao

– Phần mềm phân tích: Giúp hiển thị trực tiếp, lưu giữ cũng như chụp lại các hình ảnh giữ liệu trong quá trình khám xét. Chính nhờ đó, chất lượng công tác hội chẩn, theo dõi bệnh nhân và giảng dạy được nâng cao đáng kể.  Bên cạnh đó, các hình ảnh hiển thị và lưu giữ với chất lượng cao, trung thực còn giúp cho bệnh nhân có thể trực tiếp quan sát được tình trạng mắt của chính mình. Nhờ đó, bệnh nhân có thể hiểu biết hơn về tình trạng bệnh của mình và kết hợp tốt hơn với bác sĩ nhãn khoa trong quá trình điều trị.

Thiết bị phẫu thuật Phaco và Đáy Mắt hiện đại nhất hiện nay cho phép thực hiện cuộc phẫu thuật với đường mổ siêu nhỏ, thời gian nhanh nhất, hạn chế tối thiểu những tổn thương và giúp đạt kết quả an toàn cao nhất trong điều trị Đục Thủy Tinh Thể, các bệnh lý Đáy Mắt như xuất huyết võng mạc, bong võng mạc…

Đầu cắt dịch kính ULTRAVIT tốc độ 5000 nhát / phút (5000 cut per minute) cung cấp tốc độ cắt cao và có khả năng thay đổi chu kỳ nhát cắt để điều chỉnh dòng chảy mà không phụ thuộc vào lực hút và cắt.

  • Hệ thống chiếu sáng Xenon cao cấp cung cấp khả năng chiếu sáng tuyệt vời cho phẫu thuật viên có thể quan sát rõ các mô
  • Hệ thống laser 532nm PUREPOINT kết hợp (lựa chọn) cho phép điều khiển bắn laser từ màn hình CONSTELLATION mang lại sự tiện dụng hơn trong phẫu thuật
  • Hệ thống V-LOCITY Efficiency Components bao gồm ENGAUGE RFID và các tính năng tự động khác như Van dịch truyền tự động, tự động bơm khí, kiểu dáng cuả hệ thống Constelation được thiết kế nhằm tối ưu hóa việc sắp đặt trong phòng mổ và nâng cao khả năng phẫu thuật
  • Màn hình cảm ứng 17 inches với giao diện cải tiến cho người sử dụng và hỗ trợ video cho sử dụng trực tiếp (DFUs)

+ Tay cầm tán nhân thủy tinh thể Constelation

+ Tay cầm Phaco Infiniti

+ Kéo cắt điều khiển bằng khí nén Constelation.

+ Bộ bơm khí tự động

+ Bộ VFC Constelation:

Bộ dây vô trùng dùng để bơm và hút dầu Silicone

Gồm có: Ống tiêm VFC nối với ENGAUGE RFID…

+ Đầu cầm máu lưỡng cực 20 gauge

Đầu cắt dịch kính ULTRAVIT tốc độ 5000 nhát / phút (5000 cut per minute) cung cấp tốc độ cắt cao và có khả năng thay đổi chu kỳ nhát cắt để điều chỉnh dòng chảy mà không phụ thuộc vào lực hút và cắt.

  • Hệ thống chiếu sáng Xenon cao cấp cung cấp khả năng chiếu sáng tuyệt vời cho phẫu thuật viên có thể quan sát rõ các mô
  • Hệ thống laser 532nm PUREPOINT kết hợp (lựa chọn) cho phép điều khiển bắn laser từ màn hình CONSTELLATION mang lại sự tiện dụng hơn trong phẫu thuật
  • Hệ thống V-LOCITY Efficiency Components bao gồm ENGAUGE RFID và các tính năng tự động khác như Van dịch truyền tự động, tự động bơm khí, kiểu dáng cuả hệ thống Constelation được thiết kế nhằm tối ưu hóa việc sắp đặt trong phòng mổ và nâng cao khả năng phẫu thuật
  • Màn hình cảm ứng 17 inches với giao diện cải tiến cho người sử dụng và hỗ trợ video cho sử dụng trực tiếp (DFUs)

+ Tay cầm tán nhân thủy tinh thể Constelation

+ Tay cầm Phaco Infiniti

+ Kéo cắt điều khiển bằng khí nén Constelation.

+ Bộ bơm khí tự động

+ Bộ VFC Constelation:

Bộ dây vô trùng dùng để bơm và hút dầu Silicone

Gồm có: Ống tiêm VFC nối với ENGAUGE RFID…

+ Đầu cầm máu lưỡng cực 20 gauge

 

 

 

 

 

 

 

Giá dịch vụ

BẢNG GIÁ PT TẬT KHÚC XẠ THÁNG 7/2023
Đơn vị tính: VNĐ
 
STT Tên Phương Pháp Giá gốc Giá Khuyến mại Giá bao gồm ưu đãi tháng
1 SBK LASIK 25.000.000 19,000,000 18,000,000
2 Super Lasik 29.000.000 22,000,000 21,000,000
3 Cross Linking Lasik 33.000.000 22,000,000 21,000,000
4 Super Cross Linking Lasik 37.000.000 25,000,000 24,000,000
5 FEMTO LASIK 43.000.000 33,000,000 30,000,000
6 Super Femto 47.000.000 36,000,000 32,000,000
7 Femto Cross Linking Lasik 51.000.000 36,000,000 32,000,000
8 Super Cross Linking Femto 59.000.000 39,000,000 34,000,000
5 FEMTO PRO 46.000.000 36,000,000 33,000,000
6 Super Femto Pro 50.000.000 39,000,000 35,000,000
7 Femto Pro Cross Linking 54.000.000 39,000,000 35,000,000
8 Super Cross Linking Femto Pro 62.000.000 42,000,000 37,000,000
9 RELEX SMILE 75.000.000 50,000,000 43,000,000
10 Super Relex Smile 79.000.000 53,000,000 45,000,000
11 Clear Smile 82.000.000 50,000,000 43,000,000
12 Super Clear Smile 85.000.000 53,000,000 45,000,000
13 Smile Pro 90.000.000 63,000,000 55,000,000
14 Super Smile Pro 96.000.000 66,000,000 57,000,000
15 Phakic 92.000.000 85.000.000
 
BẢNG GIÁ PT PHACO THÁNG 7/2023
STT TÊN DỊCH VỤ Đơn vị tính Giá gói dịch vụ (VNĐ) Giá gói PT áp dụng trong tháng 07/2023
I Nhân thủy tinh thể nhân tạo cứng
1 Gói phẫu thuật Phaco- Thủy tinh thể nhân tạo cứng số 01 Lần/ Mắt 6,500,000 5,000,000
(Loại nhân: Optima MMAMCS602 - Ấn Độ)
2 Gói phẫu thuật Phaco- Thủy tinh thể nhân tạo cứng số 02 (Kẹp cùng mống mắt) Lần/ Mắt 9,000,000 7,500,000
Loại nhân: (Iris Claw MCS524 / MIC5580 )- Ấn Độ)
II Nhân thủy tinh thể mềm đơn tiêu      
1 Gói phẫu thuật Phaco- Thủy tinh thể mềm đơn tiêu số 01 Lần/ Mắt 8,000,000 6,500,000
(Loại nhân: Optima SAF6125SQ- Ấn Độ)
2 Gói phẫu thuật Phaco- Thủy tinh thể mềm đơn tiêu số 02 Lần/ Mắt 12,000,000 10,500,000
(Loại nhân: Optima SAF6125SQY- Ấn Độ; Sensar AR40 – Mỹ; HFS6130SQY- Ấn Độ)
3 Gói phẫu thuật Phaco- Thủy tinh thể mềm đơn tiêu số 03 Lần/Mắt 17,000,000 15,500,000
(Loại nhân: Sensar 1  AAB00- Mỹ)
3 Gói phẫu thuật Phaco- Thủy tinh thể mềm đơn tiêu số 04 Lần/ Mắt 20,000,000 18,500,000
(Loại nhân: Micropure 123- Bỉ;  CT Lucia  611 Y- Đức (Úc); Micropure- Bỉ; FOCUS AS60125 – Mỹ; Tecnis 1 ZCB00 /ZCB00V- Mỹ;  CT Asphina 404- Đức (Úc); RA0800C- Anh;  Rayone Aspheric- Anh; 677ABY- Hungary;  Hoya Isert 251; Genesis (GOPP)- Pháp;  MX60 En Vista – Mỹ; ADAPT AO- Mỹ; 877FABY- Hungary)
4 Gói phẫu thuật Phaco- Thủy tinh thể mềm đơn tiêu số 05 Lần/ Mắt 24,000,000 22,500,000
(Loại nhân:; Tecnis Eyhance  ICB00- Mỹ)
5 Gói phẫu thuật Phaco- Thủy tinh thể mềm đơn tiêu số 06- Kéo dài tiêu cự Lần/ Mắt 30,000,000 28,500,000
(Loại nhân: Isopure 123- Bỉ; AT Torbi 709 M- Đức (Úc))
III Nhân thủy tinh thủy mềm đa tiêu      
1 Gói phẫu thuật Phaco- Thủy tinh thể mềm đa tiêu số 01 Lần/ Mắt 41,250,000 36,250,000
(Loại nhân: Tecnis Multifocal ZMB00- Mỹ; AT Lisa 809 M- Đức (Úc))
2 Gói phẫu thuật Phaco- Thủy tinh thể mềm đa tiêu số 02 Lần/ Mắt 47,500,000 42,500,000
(Loại nhân: Rayone Trifocal- Anh; AT Lara 829 MP- Đức (Úc); 677MY- Hungary; Acriva Trinova Pro C- Pháp)
3 Gói phẫu thuật Phaco- Thủy tinh thể mềm đa tiêu số 03 Lần/ Mắt 51,250,000 46,250,000
(Loại nhân: Pod F (FineVision)- Bỉ; Tecnis Symfony ZXR00 (Điều chỉnh lão thị)- Mỹ; AT Lisa 839 MP- Đức (Úc))
4 Gói phẫu thuật Phaco- Thủy tinh thể mềm đa tiêu số 04 Lần/ Mắt 57,500,000 52,500,000
(Loại nhân: Pod L GF (FineVision Triumf)- Bỉ; Tecnis Synergy (ZFR00V)- Mỹ)
5 Gói phẫu thuật Phaco- Thủy tinh thể mềm đa tiêu số 05 Lần/ Mắt 62,625,000 57,625,000
(Loại nhân: AT Lisa Tri Toric 939 MP- Đức (Úc); PanOptix Toric- Mỹ)

Loại bảo hiểm áp dụng

Quy trình đi khám

Để được ưu tiên hỗ trợ, hướng dẫn cụ thể và hạn chế thời gian chờ đợi khi đi khám, xét nghiệm tại bệnh viện  bạn có thể đặt lịch trước với tất cả các bác sĩ và các dịch vụ y tế tại Bệnh Viện Mắt Việt Nga. Cụ thể như sau:

Truy cập vào website: bacsi24h.net

Đăng ký, đăng nhập bằng số điện thoại hoặc email

Tại Trang chủ, chọn Cơ sở y tế, Nhấn tìm một trong hai cơ sở Bệnh Viện Mắt Việt Nga 

tại khu vực tìm kiếm để lựa chọn dịch vụ;

Hoặc Tại Trang chủ, chọn Bác sĩ, Tìm tên bác sĩ;

Nhấn Đặt khám tại Cơ sở y tế, chọn thời gian đến khám, xác nhận đặt khám

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn đặt khám thành công đến số điện thoại nhằm xác nhận lịch hẹn, giúp người bệnh thuận tiện di chuyển và an tâm khi đến khám