Phòng khám đa khoa Minh Anh

Phòng khám đa khoa Minh Anh

8 Nguyễn Thị Thập- Trung Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội

    7-18h

Phòng khám đa khoa Minh Anh có không gian rộng rãi, sạch sẽ, ấm cúng, nhân viên y tế và bác sĩ thân thiện, tận tình là những cảm nhận đầu tiên của người bệnh khi đến phòng khám.

Bác sĩ, Tiến sĩ Dương Đình Toàn
Bác sĩ, Tiến sĩ Dương Đình Toàn
Hà Nội

Tiến sĩ, bác sĩ Dương Đinh Toàn tốt nghiệp bác sĩ Đa khoa hệ chính qui, tốt nghiệp bác sĩ nội trú chuyên ngành Ngoại - Chấn thương chỉnh hình - Trường Đại học Y Hà Nội đã được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình, Nội soi và Thay khớp, đã học tập và tu nghiệp tại các nước Mỹ, Cộng hòa Liên bang Đức, Pháp, Australia, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan. Hiện tại là giảng viên bộ môn Ngoại, trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ phẫu thuật xương khớp, phó trưởng khoa khám xương khớp, viện Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Lịch khám bệnh:
• Ngày Thứ 2, Thứ 3, Thứ 4 và chiều Thứ 6: Phòng 139 nhà C2, Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội 
• Sáng thứ 6 tại phòng 109 nhà C2, Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội (Để hẹn giờ khám, xin liên hệ trước theo số ĐT:
• Ngày thứ 7: Khám ngoài giờ, tại Phòng khám Ngoại BV Bảo Sơn 2, số 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội (Để hẹn giờ khám, xin liên hệ trước theo số ĐT: 0978717789 hoặc 01644132075) 

Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: 350.000 đ
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: ---
Bác sĩ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Cung Hồng Sơn
Bác sĩ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Cung Hồng Sơn
Hà Nội

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Cung Hồng Sơn hiện là Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Trung ương, đồng thời ông cũng là Giám đốc Trung tâm Đào tạo và chỉ đạo tuyến tại Bệnh viện Mắt Trung ương, làm việc khoa Đáy mắt – Màng bồ đào Bệnh viện Mắt Trung ương.

Bác sĩ là một trong những chuyên gia uy tín và có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực khám chữa bệnh về mắt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng kiến thức chuyên môn sâu sắc, nên bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến khám và điều trị. Ông là bác sĩ duy nhất tại Việt Nam có thể thực hiện can thiệp phẫu thuật ở cả bán phần trước và bán phần sau của nhãn cầu. Ngoài ra, PGS.TS Cung Hồng Sơn đã giúp đem lại ánh sáng cho nhiều bệnh nhân nghèo, gia đình chính sách ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: 300.000 đ
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: ---
Bác sĩ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến
Bác sĩ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến
Hà Nội

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến đã thành công với nhiều ca mổ sản. Ông là chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong kỹ thuật mổ nội soi. Hàng ngàn ca mổ và hàng ngàn bệnh nhân đến với ông, ông đều đón tiếp tận tâm và chữa bệnh cho họ bằng cả tấm lòng. Tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, không ngày nào Giáo sư ngơi nghỉ, ông trực tiếp điều hành, mổ, khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học Sức làm việc quên mình của vị Giám đốc làm đồng nghiệp và bạn bè rất nể phục và cảm động. Ông còn dành tâm huyết cho công tác đào tạo đội ngũ bác sĩ kế cận để Việt Nam có những bác sĩ sản phụ giỏi sánh ngang với các quốc gia trên thế giới.

Phó giáo sư Nguyễn Viết Tiến đã chữa và mổ thành công nhiều ca bệnh khó, cứu sống và mang lại tương lai cho nhiều bà mẹ và trẻ em. Giản dị trong đời thường, hết mình cho công tác chăm sóc, chữa bệnh và công tâm trong quản lý, bác sĩ Nguyễn Viết Tiến là người thầy thuốc của nhân dân mà ngành y trân trọng, đúng như mọi người vẫn gọi ông là “người chào đón tương lai”.

Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: 300.000 đ
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: ---
Bác sĩ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Thị Lâm
Bác sĩ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Thị Lâm
Hà Nội

PGS.TS. Hoàng Thị Lâm là chuyên gia Dị ứng, Miễn dịch lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm và cống hiến trong lĩnh vực chẩn đoán điều trị các bệnh dị ứng và các bệnh miễn dịch ở Việt nam.

PGS.TS. Hoàng Thị Lâm được đào tạo chính quy tại trường Đại học Y Hà Nội,  tốt nghiệp bác sĩ nội trú chuyên ngành Dị ứng Miễn dịch lâm sàng; bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ Y học tại Viện Karolinska, Thụy điển. PGS. Lâm là cán bộ giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội góp phần đào tạo nhiều bác sĩ Dị ứng Miễn dịch trong và ngoài nước.

PGS.TS. Hoàng Thị Lâm đã tham gia rất nhiều khoá học và đào tạo quốc tế về Dị ứng Miễn dịch tại châu Âu, châu Úc, châu Mỹ và châu Á. Phó giáo sư Lâm là chuyên gia hỗ trợ chuyên môn cho nhiều bộ môn cũng như khoa, đơn vị Dị ứng, Miễn dịch tại các trường Đại học và các Bệnh viện trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.  PGS. Lâm còn là chuyên gia  khoa học của ERS college, chuyên gia thẩm định các học bổng của Hội hô hấp châu Âu. Đồng thời PGS. Lâm còn là chuyên gia bình duyệt các bài báo của các nhà khoa học trong và ngoài nước.

Phó giáo sư Hoàng Thị Lâm  đã vinh dự đón nhận nhiều bằng khen, giải thưởng cho những thành tựu và cống hiến của mình trong lĩnh vực Dị ứng – Miễn dịch lâm sàng, 2 lần được giải thưởng Đặng Văn Ngữ dành cho các bài báo quốc tế xuất sắc. Phó giáo sư Hoàng Thị Lâm còn được biết đến là bác sĩ giàu lòng nhân ái, thường xuyên tham gia các công tác khám chữa bệnh từ thiện ở những vùng khó khăn trên cả nước.

Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: 350.000 đ
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: ---
Bác sĩ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Thị Minh Hương
Bác sĩ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Thị Minh Hương
Hà Nội

PGS.TS Lê Thị Minh Hương hiện là Trưởng khoa Miễn dịch - Dị ứng - Khớp và là Phó Giám Đốc Bệnh viện Nhi Trung ương.

PGS.TS Lê Thị Minh Hương là người có đóng góp quan trọng trong việc hình thành và xây dựng Khoa Miễn dịch – Dị ứng – Khớp. Đây là một chuyên khoa mới (mới thành lập được 5 năm nay), đòi hỏi sự đầu tư mới cả về con người và trang thiết bị. Về góc độ chuyên môn liên quan đến nhiệm vụ của khoa, bác sĩ Lê Thị Minh Hương cho biết: “Suy giảm miễn dịch là một bệnh khiếm khuyết về di truyền khiến cơ thể bệnh nhi không có khả năng chống lại tác nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn. Nhiều trẻ ốm liên tục kéo dài. Đây chính là nguyên nhân khiến trẻ thường mắc các bệnh nhiễm trùng nặng, dai dẳng hoặc tái phát nhiều đợt. Tùy theo bản chất loại suy giảm miễn dịch, bệnh nhân sẽ mắc những bệnh nhiễm trùng khác nhau…

Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: 300.000 đ
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: ---
Bác sĩ Nguyễn Nam Phương
Bác sĩ Nguyễn Nam Phương
Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Nam Phương là bác sĩ chuyên khoa về huyết học, truyền máu...

Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: 200.000 đ
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: ---

Giới thiệu chung

Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Minh Anh là một lợi thế vượt trội bởi người bệnh sẽ được các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn tại Hà Nội trực tiếp khám chữa bệnh.

Khám và điều trị

Với 30 phòng khám chức năng, 12 chuyên khoa và tổng diện tích lên tới 2000m2, phòng khám có lợi thế trong việc đáp ứng mọi nhu cầu khám của người bệnh ở các chuyên khoa như Khám Nội, Khám Ngoại, Khám Sản, Khám Nhi, Tai Mũi họng...Mọi chi phí đều được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y Tế.

 

Trang thiết bị

Trang thiết bị của phòng khám đa khoa Minh Anh đều là những thiết bị hiện đại, đồng bộ, nhập khẩu từ các hãng cung cấp thiết bị y tế hàng đầu thế giới, tương ứng với hệ thống thiết bị tại các bệnh viện tuyến trung ương, đảm bảo kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác, điều trị hiệu quả.

Một số thiết bị nổi bật như:

- Hệ thống siêu âm màu 4D GE Voluson 730 (xuất sứ Mỹ) được trang bị 3 loại đầu dò giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác các bệnh lý khác nhau từ các bệnh lý ổ bụng, tổ chức phần mềm, tuyến vú, tuyến giáp, khám thai định kỳ;

- Máy siêu âm Siemen ACUSON X300 (Xuất sứ Đức) được trang bị 5 đầu dò giúp bác sĩ quan sát, chẩn đoán các bệnh lý về tim mạch, ổ bụng, tử cung,...

- Máy chụp X quang Ecoray (Xuất sứ: Hàn Quốc) phục vụ chụp xương khớp, sọ não, chụp cột sống, chụp phổi, chụp hệ tiết niệu,...

 

 

Giá dịch vụ

Bạn có thể tham khảo mức giá khám chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Minh Anh ở bảng bên dưới:

Bạn có thể tham khảo mức giá khám chuyên khoa tại phòng khám đa khoa quốc tế Thanh Chân ở bảng bên dưới:

STT Tên Dịch vụ Giá dịch vụ
1 Khám Nội 200.000đ
2 Khám Ngoại 200.000đ
3 Khám Nhi 200.000đ
4 Khám Tai Mũi Họng 200.000đ
5 Khám Phụ khoa 200.000đ
6 Khám răng hàm mặt 100.000đ
7 Khám mắt  150.000đ
8 Khám da liễu 200.000đ
9 Khám nội tim mạch 200.000đ
10 Khám cấp cứu 300.000đ
11 Khám vú 200.000đ
12 Khám thai 200.000đ

* Lưu ý: Một số dịch vụ khám theo Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, khám quốc tế sẽ có mức giá cao hơn từ 50.000 đến 100.000đ. Để đặt lịch khám với bác sĩ mong muốn hoặc xem giá khám chi tiết bạn có thể gọi đến tổng đài 1900638367 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ hoặc tải ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi để đặt lịch chủ động hơn.

Khám sức khỏe lái xe tại Phòng khám Thanh Chân Hà Nội

Phòng khám đa khoa quốc tế Thanh Chân là 1 trong 10 cơ sở y tế trên địa bàn Hà Nội được cấp phép thực hiện khám sức khỏe lái xe, với chi phí hợp lý, quy trình khám và nhận kết quả nhanh chóng giúp thuận tiện và tiết kiện thời gian cho khách hàng.

STT Tên Dịch vụ Giá dịch vụ
1 Khám sức khỏe lái xe 300.000đ

Loại bảo hiểm áp dụng

Phòng khám có dịch vụ khám bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ bảo hiểm và xuất hóa đơn đỏ, hóa đơn điện tử cho khách hàng có bảo hiểm tư nhân phục vụ yêu cầu bồi thường chi phí khám chữa bệnh với bảo hiểm.

 

Các đơn vị được bảo lãnh bao gồm:

- Bảo hiểm Insmart

- BIC - Tổng công ty bảo hiểm BIDV

- Viettinbank

- Papaya...

 

Quy trình đi khám

Quy trình khám theo hệ thống https://bacsi24h.net/