Bệnh viện đa khoa Tâm Việt

Bệnh viện đa khoa Tâm Việt

87 Nguyễn Phong Sắc- Dịch Vọng Hậu- Cầu Giấy- Hà Nội

    8-17h

Bệnh viện được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn chú trọng đến việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện cho hoạt động chuyên môn khám chữa bệnh, đồng thời mang lại những trải nghiệm chất lượng cao của khách hàng về mặt không gian, cảnh quan, phòng nội trú, nhà hàng…

Bác sĩ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc
Bác sĩ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc
Hà Nội

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc tốt nghiệp Đại học Y khoa số một Sechenov, Matxcơva, Nga. Ông nhận hàm Phó giáo sư năm 2009. Ông từng chủ trì nhiều đề tài nghiên cứu khoa học và viết hơn 50 bài báo khoa học trong nước và quốc tế. Ông từng tham gia giảng dạy cho các Bác sĩ 15 nước cộng đồng Pháp ngữ và trực tiếp giảng dạy cho các sinh viên Nga, Pháp, Úc, Thụy Điển, Ucraina, Mông Cổ bằng 3 ngôn ngữ Nga, Anh, Pháp; là thành viên hội đồng duyệt phác đồ điều trị bệnh lý Cơ Xương Khớp của Bộ Y tế và bệnh viện Bạch Mai.

Ông từng trao đổi kinh nghiệm và tu nghiệp tại trên 30 quốc gia trên thế giới, thường xuyên tham dự các hội nghị của hội Thấp khớp học Mỹ (ACR), hội Thấp khớp học Châu Âu (EULAR), hội Thấp khớp học Châu Á - Thái Bình Dương (APLAR). Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc đã từng thăm khám, tư vấn và điều trị thành công cho hàng chục nghìn bệnh nhân mắc bệnh Cơ Xương Khớp, trong số đó có nhiều người là chính khách (Bộ trưởng, Thứ trưởng), Lãnh đạo các Tập đoàn, Doanh nhân, Anh hùng Lao động và nhiều bệnh nhân nặng về bệnh lý Cơ Xương Khớp cả trong và ngoài nước.

Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: ---
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: ---
Bác sĩ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến
Bác sĩ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến
Hà Nội

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến đã thành công với nhiều ca mổ sản. Ông là chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong kỹ thuật mổ nội soi. Hàng ngàn ca mổ và hàng ngàn bệnh nhân đến với ông, ông đều đón tiếp tận tâm và chữa bệnh cho họ bằng cả tấm lòng. Tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, không ngày nào Giáo sư ngơi nghỉ, ông trực tiếp điều hành, mổ, khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học Sức làm việc quên mình của vị Giám đốc làm đồng nghiệp và bạn bè rất nể phục và cảm động. Ông còn dành tâm huyết cho công tác đào tạo đội ngũ bác sĩ kế cận để Việt Nam có những bác sĩ sản phụ giỏi sánh ngang với các quốc gia trên thế giới.

Phó giáo sư Nguyễn Viết Tiến đã chữa và mổ thành công nhiều ca bệnh khó, cứu sống và mang lại tương lai cho nhiều bà mẹ và trẻ em. Giản dị trong đời thường, hết mình cho công tác chăm sóc, chữa bệnh và công tâm trong quản lý, bác sĩ Nguyễn Viết Tiến là người thầy thuốc của nhân dân mà ngành y trân trọng, đúng như mọi người vẫn gọi ông là “người chào đón tương lai”.

Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: ---
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: ---
Bác sĩ, Thạc sĩ Đặng Quang Huy
Bác sĩ, Thạc sĩ Đặng Quang Huy
Hà Nội

Bác sĩ Đặng Quang Huy tốt nghiệp Bác sĩ nội trú chuyên ngành Ngoại tim mạch và lồng ngực trường Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ có 7 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Phẫu thuật tim mạch và lồng ngực. Các lĩnh vực chuyên sâu: Phẫu thuật tim bẩm sinh: thông liên nhĩ, thông liên thất, tứ chứng fallot, thông sàn nhĩ thất, tim một thất...Phẫu thuật tim nội soi điều trị các bệnh tim bẩm sinh (thông liên nhĩ, thông liên thất, thông sàn nhĩ thất, tĩnh mạch phổi lạc chỗ, màng ngăn nhĩ trái...) và các bệnh tim mắc phải (thay hoặc sửa van hai lá, van động mạch chủ...). Đặc biệt bác sĩ Huy đã phẫu thuật nội soi điều trị bệnh tim bẩm sinh ở trẻ nhỏ với > 70 bệnh nhân đã được phẫu thuật thành công. Bác sĩ đã có hơn 20 công trình khoa học về Phẫu thuật tim bẩm sinh và Phẫu thuật tim nội soi được công bố trong và ngoài nước. Hiện tại bác sĩ đang thực hiện đề tài Tiến sĩ về: "Phẫu thuật nội soi toàn bộ trong điều trị bệnh thông liên nhĩ."

 

Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: ---
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: ---

Giới thiệu chung

Dựa trên nền tảng truyền thống, các giá trị lớn của ngành y Việt Nam từ xưa đến nay, đồng thời mong muốn mang lại cho người dân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao về y khoa, tiếp cận phương pháp, kỹ thuật và phác đồ hiện đại, được hưởng các dịch vụ cao cấp như ở nước ngoài, bệnh viện Đa Khoa Tâm Việt đã được thành lập. Ngay từ khi mới bắt đầu đi vào hoạt động, bệnh viện Tâm Anh đã chú trọng việc xây dựng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, bệnh viện đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực như nam khoa tiết niệu, sản phụ khoanhi khoa, hô hấp, cơ xương khớp, hỗ trợ sinh sản, tai mũi họng, thần kinh…

Khám và điều trị

1. Khám và tầm soát, điều trị các bệnh lý về máu

2. Khám và tầm soát, điều trị bệnh lý về tim bẩm sinh

3. Khám và điều trị bệnh lý tim mạch cho người lớn

4. Các dịch vụ của đơn vị hậu môn trực tràng

5. Dịch vụ giải phẫu bệnh và tế bào

6. Lưu trữ tế bào gốc từ máu và mô dây rốn

7. Khám tư vấn, điều trị vô sinh hiếm muộn

8. Khám và điều trị bệnh lý về hô hấp CPOD

9. Khám và điều trị bệnh lý về xương khớp

Trang thiết bị

Bệnh viện Đa khoa Tâm Việt là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đầu tư lớn cho các trang thiết bị máy móc, phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh hàng đầu thế giới. Nhiều trang thiết bị máy móc có số lượng ít trên thế giới và hiếm có ở Việt Nam như:

  • Hệ thống phòng mổ đạt chuẩn Hybrid sẵn sàng phục vụ cho các ca đại phẫu thuật;
  • Hệ thống thiết bị chẩn đoán và điều trị bệnh tiền đình;
  • Hệ thống máy và phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nuôi cấy phôi phục vụ quá trình thụ tinh ống nghiệm;
  • Phòng lab đạt tiêu chuẩn sạch cấp độ cao nhất phục vụ hoạt động của ngân hàng tế bào gốc, trung tâm hỗ trợ sinh sản;
  • Các thiết bị phẫu thuật nội soi chuyên dụng cho y học bào thai, hệ thống robot hỗ trợ phẫu thuật ARTIS Pheno ứng dụng trí tuệ nhân tạo thế hệ mới nhất phục vụ các phẫu thuật cơ xương khớp;…
  • Hệ thống thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại như máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 – 3 Tesla, máy chụp cắt lớp vi tính 128 dãy, máy siêu âm 4D thế hệ mới, máy nội soi tai mũi họng dùng cho cả trẻ sơ sinh, máy đo thính lực cho trẻ sơ sinh và người lớn;
  • Hệ thống máy xét nghiệm Cobas Pro hiện đại hàng đầu Đông Nam Á

Giá dịch vụ

Bệnh viện hướng tới phục vụ đông đảo khách hàng, người bệnh với giá thành hợp lý, nhiều chính sách ưu đãi về chi phí, hỗ trợ trả góp không lãi suất cho nhiều dịch vụ khám chữa bệnh.

Với sự ra đời và phát triển với 2 bệnh viện lớn tại Hà Nội & TP. HCM, hàng trăm ngàn người dân đã không phải ra nước ngoài để thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý mà có thể sử dụng nhiều dịch vụ cao cấp không chỉ về chuyên môn mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao ngay tại Việt Nam.

Loại bảo hiểm áp dụng

Bảo hiểm Nhà nước

Bảo hiểm Tư nhân

 

Quy trình đi khám

Quy trình đi khám được thực hiện qua hệ thống https://bacsi24h.net/, điều trị được xây dựng toàn diện khoa học, giúp tiết kiệm thời gian chi phí và công sức của khách hàng, người bệnh. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tận tâm. Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trên nhiều kênh tiếp cận như tổng đài điện thoại, website, mạng xã hội,…