Giới thiệu

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thế Lương là một bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật điều trị các bệnh lý về thận – tiết niệu và đã có hơn 15 năm nghiên cứu về nam khoa. Bác sĩ tốt nghiệp các khóa đào tạo nam khoa tại các trường đào tạo về nam khoa hàng đầu trên thế giới như: Chứng chỉ Chăm Sóc Sức Khỏe Nam Giới của trường Y khoa Harvard, Hoa Kỳ hay Chứng chỉ Tình Dục Học và Nội Tiết Sinh Dục Nam tại Đại học San Francisco, Hoa Kỳ.

Hiện nay, bác sĩ Lương là hội viên của: Hội Y Học Giới Tính Châu Á Thái Bình Dương, Hội Nam Khoa Hoa K và Hội Y Học Giới Tính Thế Giới. Đồng thười, ông cũng là tác giả của trên 30 bài báo khoa học trong nước và quốc tế và các giải thưởng khoa học cao quý trong nước và quốc tế.

 

Chuyên khoa (2)

Nam khoa
Thận - Tiết niệu

Chức vụ

Phó giám đốc tại bệnh viện Thận Hà Nội

Giám đốc nam khoa  phòng khám Andos

 Là hội viên của nhiều Tổ chức Y học trên thế giới như: Hội Nam khoa Hoa Kỳ, Hội Y học Giới tính thế giới, Hội Y Học Giới tính châu Á Thái Bình Dương

Là tác giả của trên 30 bài báo khoa học ở cả trong nước và Quốc tế, đồng thời đạt được nhiều danh hiệu cao quý ở cả trong nước và Quốc tế

 

kinh nghiệm

Bác sĩ Lương có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật điều trị các bệnh lý về thận – tiết niệu như:

 Phẫu thuật nội soi u xơ tuyến tiền liệt: phương pháp này giúp loại bỏ hoàn toàn khối u xơ tuyến tiền liệt , làm giảm các triệu chứng khó chịu và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Phẫu thuật cắt túi mật: phẫu thuật cắt túi mật được đánh giá là giúp loại bỏ hết sỏi và giảm tối đa nguy cơ tái phát.

Phẫu thuật nội soi lấy sỏi niệu quản: là phương pháp điều trị ít xâm lấn được sử dụng để loại bỏ sỏi ở niệu quản, được chỉ định cho các trường hợp không thể điều trị nội khoa hoặc điều trị nội khoa không hiệu quả.

Tán sỏi niệu quản ngược dòng: là một phương pháp điều trị đang ngày càng được ưa chuộng vì không có vết mổ nên không để lại sẹo, thời gian nằm viện ngắn, phục hồi nhanh chóng, giúp loại bỏ hoàn toàn sỏi trong niệu quản.

Bác sĩ, Thạc sĩ Nguyễn Thế  Lương sẽ tham gia cố vấn cho nhóm thanh niên SLEAD về chuyên môn trong để xây dựng các tài liệu, sổ tay kiến thức Sức khỏe Sinh sản Tình duc cho Vị thành niên - Thanh niên.

Quá trình đào tạo

 Bác sĩ tốt nghiệp các khóa đào tạo nam khoa tại các trường đào tạo về nam khoa hàng đầu trên thế giới như: Chứng chỉ Chăm Sóc Sức Khỏe Nam Giới của trường Y khoa Harvard, Hoa Kỳ hay Chứng chỉ Tình Dục Học và Nội Tiết Sinh Dục Nam tại Đại học San Francisco, Hoa Kỳ.

 

Dịch vụ

Khám và điều trị các bệnh chuyên khoa Ngoại tiết niệu - Nam khoa

 Bệnh viện Thận Hà Nội

70 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: ---
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: ---

 Phòng khám Adam

số 39 phố Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  • Giá khám: 500.000 đ 400.000đ
    KM cơ sở: ---
    KM Bacsi24h: 100.000đ
  •   Xem KM khác

ngôn ngữ

Bạn đã sử dụng dịch vụ của bác sĩ Bác sĩ, Thạc sĩ Nguyễn Thế Lương ? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với cộng đồng

đặt lịch hẹn